NAM CHÍNH VỀ TAY TÔI- Chương 5


Ảnh lụm trên twitter ❤

Edit: Paemairei.( Kix phụ edit khúc cuối.)

Cậu thanh niên trí thức này tại sao lại kiều khí như thế.

Hắn nắn vuốt ngón tay, khô cằn mà nói: “cậu đừng khóc, mấy người bạn của cậu tìm cậu sắp điên rồi, nhanh nhanh xuống núi trở về nhà đi.”

Khâu Bạch lau nước mắt, muốn đứng lên, nhưng chân mềm nhũn lại ngồi trở về.

Chu Viễn nắm cánh tay của hắn đỡ hắn đứng lên, nhìn xuống chân hỏi, “Cậu bị thương à?”

Khâu Bạch lắc đầu, nhỏ giọng nói: “Tôi không bị thương chỉ là không có sức, cả người đều vô lực.”

Ngồi dưới hố cả một ngày, lại lạnh lại đói lại sợ hãi, hiện tại là nửa điểm sức lực cũng không có.

Chu Viễn có chút không yên tâm, bẫy rập kia đều là những cây trúc bén nhọn, vạn nhất đâm đến nơi nào nhưng không phát hiện ra, chờ đến lúc xuống núi có thể đã nguy hiểm.

Hắn cau mày, một tay cầm lấy đèn pin, một tay nhấc chân của Khâu Bạch lên rồi xoa xoa xem thử. Khâu Bạch có chút ngượng ngùng, tuy rằng hắn cùng Chu Viễn đều là hai đại nam nhân không có gì phải kiêng dè, nhưng hắn là cong , chuyện này….chuyện  này thật sự có điểm thẹn thùng.

Chu Viễn thấy hắn che che dấu dấu, thì càng  cho rằng hắn đã bị thương, dùng sức đẩy ra tay của Khâu Bạch, quả nhiên ở trên quần thấy một cái lỗ. Hắn mở ra quần xem, chỉ thấy phần trắng nõn bên trong đùi có lưỡng đạo vết thương hồng tím đan xen vết máu, nhìn qua thật ghê người.

Hắn nhịn không được duỗi tay chạm vào, sờ đến một mảnh ấm áp trơn bóng, trong lòng hắn có từng đạo tê ngứa chợt lóe mà qua, khiến trái tim rung động.

“ah!” vết thương bên trong đùi của Khâu Bạch bị lòng bàn tay thô ráp của hắn chạm vào, kêu lên một tiếng đau đớn.

Chu Viễn hoàn hồn, nhanh chóng rút tay về như bị bỏng, cổ họng lăn lộn hai cái, trầm giọng nói: “Kêu cái gì! Chỉ trầy có một chút, sau khi xuống núi bôi chút thuốc mỡ lên là được!”

Khâu Bạch thật ủy khuất trả lời: “…… Đã biết rồi!”

Chu Viễn thở dài, xoay lưng khom người xuống , “Leo lên, tôi cõng cậu xuống núi.”

Khâu Bạch không khách khí, tay chân cùng sử dụng lực mà bò lên trên lưng, ôm cái cổ của nam nhân nói, “Đi thôi.”

Nam nhân lưng dài vai rộng, rất có cảm giác an toàn, Khâu Bạch ghé vào mặt trên, nghiêng đầu nhìn xem khuôn mặt lãnh ngạnh của hắn, cảm thấy trái tim nhảy lên lợi hại, đóa hoa sen mà bấy lâu nay cậu luôn giấu dưới đáy lòng lại nở ra một chút.

Chu Viễn lại cứu mình một lần, người nam nhân này thật ngầu, hắn rất thích.

Hắn nhất định sẽ không để nam nhân tốt như thế bị nữ chính lợi dụng, tuy rằng hắn có lẽ cũng sẽ không chiếm được……

Khâu Bạch rầu rĩ không vui mà nghĩ, cảm giác  mỏi mệt dần dần chiếm cứ đại não, đầu nghiêng nghiêng dựa vào bên cạnh liền ngủ.

Chu Viễn lúc này cũng không dễ chịu, Khâu Bạch đầu dựa vào chỗ cổ của hắn, hô hấp ấm áp phun ở trên da, mang theo một trận tô ngứa, khiến lỗ tai cũng ngăn không được mà nóng lên.

Hắn không được tự nhiên động động cổ, lại nghe thấy thanh niên trên lưng rầm rì một tiếng, lập tức cứng người lại, sau đó lấy lại bình tĩnh, nện bước vững vàng mà đi xuống núi.

Khâu Bạch là bị đói tỉnh, trời còn chưa sáng, bụng sôi từng trận đem hắn đánh thức, hắn từ trong ổ chăn bò dậy, mang ra khối hạch đào cuối cùng ăn luôn, lại uống thêm một chén nước, mới miễn cưỡng ngừng đói.

Nhưng mặc cho hắn làm như thế nào cũng đều không thể ngủ tiếp được nữa, cứ như vậy thức đến bình minh.

Thời điểm Lữ Nam tỉnh lại, liền thấy Khâu Bạch không chớp mắt mà nhìn ngoài cửa sổ, đem hắn dọa sợ.
“Cậu làm sao vậy?”
Khâu Bạch áy náy mà nói: “Tôi không sao, việc ngày hôm qua tôi thành thật xin lỗi, đều tại vì tôi chạy lung tung nên mới khiến cho các cậu lo lắng.”

Lữ Nam xua xua tay, “Cậu không có việc gì là tốt rồi, nhưng hôm qua thật sự đã dọa Lưu Vĩ sợ hãi, hôm qua thời điểm cậu không trở về, cậu ta lo lắng đến nỗi cơm cũng ăn không vô, vẫn luôn tự trách chính mình đã không kịp thời đuổi theo cậu nên mới khiến cho cậu bị lạc.”

Lưu Vĩ lúc này cũng tỉnh, chỉ lặng im mà nhìn Khâu Bạch không nói câu nào, nhưng trong mắt có tự trách cùng áy náy.
Khâu Bạch an ủi hắn, “Là lỗi của tôi, cậu đừng để trong lòng, huống hồ tôi vẫn bình an không có chuyện gì nguy hiểm xảy ra.” Lưu Vĩ người này quá thành thật, có chuyện gì sai đều tự trách bản thân.
Lưu Vĩ lúc này mới mỉm cười, gật gật đầu đi ra ngoài rửa mặt.

Nhìn Lữ Nam đang mặc quần áo, Khâu Bạch nhân cơ hội hỏi: “Tối hôm qua là Chu Viễn đưa tôi trở về à?” Hắn ngủ một giấc đến nửa đêm, nên không biết chuyện gì đã diễn ra.
“Đúng rồi chính là Chu Viễn cõng cậu về, chúng tôi còn tưởng rằng cậu bị thương, kết quả chỉ là ngủ say thôi, dọa chúng tôi sợ bóng sợ gió một hồi.”

Khâu Bạch hỏi: “Vậy Chu Viễn có nói gì không?”
“Không có, hắn thả cậu xuống liền đi về nhà.”
Khâu Bạch nghe vậy “Ừ” một tiếng, nhưng có vẽ hứng thú không cao.
Lữ Nam thấy thế lại nói: “Nhưng thật ra buổi chiều hôm qua thời điểm phát hiện cậu vẫn chưa trở về, Tô Cẩm rất sốt ruột, nàng vẫn luôn giúp đỡ mọi người tìm cậu, cô ấy là một cô gái tốt, cậu nên đối xử tốt với cổ.”

Nhìn Lữ Nam trên mặt ái muội tươi cười, Khâu Bạch kéo kéo khóe môi, “Cậu đang nói cái gì vậy hả? Tôi cùng Tô Cẩm không phải là mối quan hệ kia như cậu đã tưởng.”
“Nhưng tôi thấy rõ cô bé đó rất thích cậu, mấy ngày hôm trước không phải còn mang đường trắng tới cho cậu đó sao? .”
Nhắc tới chuyện này, Khâu Bạch vỗ vỗ trán, “Cậu không nhắc thì tôi đã quên, tôi phải mang tiền trả lại cho cổ, đường này là cô ấy mua giúp cho tôi, vì vậy nên cậu đừng đi ra ngoài nói bậy, làm hỏng thanh danh con gái nhà người ta.”

Lữ Nam thấy hắn nói chuyện nghiêm túc, đứng đắn như thế, đành phải gật gật đầu, nói sang chuyện khác, “Hôm nay được nghĩ, chúng tôi định sang trấn trên mua đồ, cậu đi chung chứ?”

“Đi huyện thành? Tôi đi, cho tôi đi cùng với!” Khâu Bạch rất cao hứng, mấy ngày hôm nay chuyện thú vị cứ một chuyện rồi một chuyện kéo nhau mà đến, vì thế nên cũng khiến cậu không có thời gian đi thương cảm cho vận mệnh đáng thương của mình.

Lúc ăn cơm, Khâu Bạch nhớ tới cảm giác đói khát mà ngày hôm qua ở đáy hố cậu đã cảm thụ, cho nên mặc dù vẫn là đồ ăn giống như mọi ngày khó có thể nuốt xuống, nhưng cậu cũng cố gắng đem tất cả cơm đều ăn sạch sẽ.

Ăn xong hắn vuốt ve cái bụng trướng trướng có một loại cảm giác thỏa mãn kỳ quái, đại khái đây là đói khát dẫn tới di chứng.
Bởi vì muốn ra cửa, Khâu Bạch sửa soạn một chút, đem chính mình dọn dẹp sạch sẽ, mặc vào áo sơ mi trắng, quần đen, gọn gàng lại thanh nhã. Hắn nhìn tuấn mỹ thanh niên trong gương, tự luyến mà sờ sờ cằm, cảm thán nói, thật là mỹ mạo!

Khâu Bạch theo mấy người đi vào cửa thôn, một chiếc xe bò đang lẳng lặng chờ, ngồi trên xe có hai, ba người, đều muốn đi trấn trên.
“Nhóm thanh niên trí thức cũng đi trấn trên à!” Lưu bá bá đánh xe bò nhiệt tình mà chào họ.
Mấy người đều cười gật đầu, mỗi người đưa cho Lưu bá bá hai phân tiền, đây là tiền xe.

Tuy rằng đất nước hiện tại  còn không cho phép làm buôn bán, nhưng mọi người đều là người trong thôn, mọi người ai cũng sẽ không nói ra ngoài, trấn trên nói xa không xa, nói gần cũng không gần, Lưu bá bá đánh xe đưa bọn họ, cũng coi như là giúp người trong thôn một phương tiện.
Khâu Bạch mới vừa lên xe, liền nghe thấy một giọng nữ, “Sinh viên Khâu, ngồi ở đây.”
Hắn quay đầu nhìn xem, đúng là Tô Cẩm, xem ra ngày đó lời nói của hắn cũng không có tác dụng.

Trên xe còn có hai đại thẩm đều đang nhìn bọn họ mà cười, bọn họ đều là người lớn, tiểu tâm tư của Tô Cẩm ở trong mắt họ muốn giấu  cũng giấu không được.
Khâu Bạch trong lòng âm thầm thở dài, không có qua đó ngồi, mà ngồi xuống đối diện Tô Cẩm.
“Sinh viên Khâu, ngày hôm qua anh có bị thương hay không, em tìm anh thật lâu.” Tô Cẩm quan tâm hỏi.
Khâu Bạch lắc đầu, “Tôi không có việc gì, cảm ơn cô.”

Sau đó từ trong túi móc ra 5 mao tiền đưa cho Tô Cẩm, “Tô đồng chí, đây là tiền đường mà ngày hôm đó cô giúp tôi mua, hôm nay tôi mang đến, cô hãy nhận lại tiền đi.”
Tô Cẩm lập tức không biết làm sao, lắp bắp mà nói: “ đường đó là em cho anh, em không cần anh trả lại tiền.”

Khâu Bạch nghiêm túc cự tuyệt, “Tô đồng chí, tôi không thể vô cớ mà nhận đồ của cô.”
Tô Cẩm đỏ hốc mắt, em thích anh ba chữ liền phải buột miệng thốt ra.
Khâu Bạch nhanh dùng ánh mắt ngăn lại nàng.
Nhìn chung quanh còn có nhiều người, Tô Cẩm da mặt mỏng,  lời nói thổ lộ lại nghẹn trở về, chỉ có thể nhận lấy tiền.
Xung quanh hai đại thẩm dùng ánh mắt vi diệu mà xem Tô Cẩm, như là xuyên thấu qua bên  ngoài nhìn thấu nội tâm ý tưởng của nàng, chuyện này làm cho sắc mặt Tô Cẩm trong lúc nhất thời có chút ngượng ngập.

Kỳ thật Khâu Bạch cũng không nghĩ trước mặt nhiều người khiến cho nàng mất mặt, nhưng đến giờ phút này chỉ có duy nhất một việc mà  nguyên chủ cùng Tô Cẩm có liên quan đến nhau, hắn nghĩ phải giải quyết sạch sẽ chuyện này.
Hiện giờ trước mặt những người này, hắn đem tiền trả cho nàng, ngày sau Tô Cẩm trọng sinh, cũng không có biện pháp lại hất nước bẩn vào người hắn.
Hơn nữa hắn cùng Tô Cẩm sớm hay muộn cũng sẽ đối đầu, sớm một ngày muộn một ngày cũng không có gì khác biệt.

Khâu Bạch hôm qua sau nửa đêm cũng không ngủ, suy nghĩ cả đêm về việc tương lai.
Một khi Tô Cẩm trọng sinh, khẳng định muốn bắt hắn khai đao, nhưng hắn đã biết rõ cốt truyện, biết Tô Cẩm sẽ dùng biện pháp gì đối phó mình, đến lúc đó giặc tới thì đánh, nước lên thì lại nâng nền.
Hắn sẽ vĩnh viễn hành động trước Tô Cẩm một bước, căn bản không cần sợ nàng.
Trừ chuyện này ra, hắn còn muốn đem Chu Viễn “Bắt cóc”, không làm người yêu, thì cũng có thể làm huynh đệ.

Tóm lại không thể để cho Chu Viễn cùng Tô Cẩm xảy ra quan hệ, không muốn nhìn đến thời điểm Tô Cẩm đi ôm đùi vàng của nam chính.
Nghĩ như vậy, tâm của Khâu Bạch từ khi xuyên qua tới mỗi ngày đều nơm nớp lo sợ bất an cũng dần dần an ổn xuống.

Xe bò lảo đảo lắc lư, đi khoảng một giờ sau mới đến trấn trên. Ngô Lị cùng Tôn Thiến, hai nữ thanh niên trí thức kết bạn rời đi. Lữ Nam, Lưu Vĩ cùng Khâu Bạch ba người còn lại thì cùng đi Cung Tiêu Xã.

Cung Tiêu Xã biển người tấp nập, trước mỗi quầy đều đông người chen chúc, có rất nhiều người muốn mua đồ vật thật, nhưng mà đại đa số là đang xem náo nhiệt. Người bán hàng sắc nhọn lớn giọng không ngừng vang lên.
“Muốn mua cái gì nhanh nói đi, đừng làm cho người sau phải chờ sốt ruột!”
“Mua không nổi cũng đừng sờ, mât công lại hỏng của tôi!”
“Này này này, tôi nói cậu đó, không trả tiền đây thì đừng nghĩ chuyện rời đi!” ……

Âm thanh cãi cọ ầm ĩ làm não Khâu Bạch lập tức muốn ngất đi, rất may còn có Lữ Nam cùng Lưu Vĩ lôi kéo hắn, ra sức chen vào quầy. Người bán hàng xem Khâu Bạch ăn mặc sạch sẽ, diện mạo tuấn mỹ, trên mặt lộ ra một vẻ nhu hòa tươi cười nói.
“Đồng chí, ngài muốn mua gì?”

Phía sau, Lữ Nam cùng Lưu Vĩ xem đến líu lưỡi, người bán hàng này đối xử với nhóm bọn họ cùng người khác, đãi ngộ thật đúng là không giống nhau, vừa rồi còn hung hãn vô cùng với khách hàng ban nãy, thế mà đến bọn hắn thì sắc mặt hắn ta liền thay đổi.
Khâu Bạch nhìn quầy trưng bày kẹo sữa hình đại bạch thỏ, trước mắt sáng ngời.
“Tôi muốn cái này.”
“Đồng chí, loại kẹo sữa này là từ trên tỉnh nhập về, không cần phiếu, 5 quan tiền 1 cân.”
Khâu Bạch “chậc” một tiếng, kẹo này rất quý, so với thịt đều quý.

~~Hoàn chương 5.~~

Cúc Hoa chính là chỉ khi có dưa chuột mới bung ra và nở rộ